โปรแกรมบัญชี AccCloud

AccCloud ERP

ระบบงานคลังสินค้า

Inventory System

ระบบจะควบคุมทั้งปริมาณและมูลค่าของสินค้า โดยใช้วิธีการบันทึกการเคลื่อนไหวตามหลัก FIFO (First In, First Out) ระบบสินค้าจะเชื่อมโยงการรับสินค้าจากใบรับสินค้า และการตัดสต็อกจากใบส่งของ ที่จะช่วยให้การบริหารจัดการสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของสินค้าได้อย่างละเอียด

ระบบงานคลังสินค้า - โปรแกรมบัญชี

จุดเด่นของระบบบริหารการผลิต

ในยุคที่ธุรกิจขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี การมีโปรแกรมบัญชีที่ครบวงจรและใช้งานง่ายจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โปรแกรมดังกล่าวจะช่วยให้คุณสามารถจัดการบัญชีของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดจากการทำงานด้วยตนเอง และเปิดโอกาสให้คุณขับเคลื่อนธุรกิจของคุณได้อย่างต่อเนื่อง

เชื่อมต่อระบบการขายเข้ากับใบจัดการจัดส่ง

ระบบจะดึงข้อมูลจากใบสั่งขาย (เฉพาะที่มีสินค้า) มาสร้างใบจัดการจัดส่งโดยอัตโนมัติ และเชื่อมต่อไปยังกระบวนการจัดการขนส่งต่อไป

ติดตามกระบวนการคลังสินค้าได้อย่างเป็นระบบ

ระบบจะแสดงกิจกรรม ระยะเวลา และผู้รับผิดชอบในแต่ละขั้นตอนบนหน้าจอการวางแผนโครงการ ซึ่งคุณสามารถติดตามความคืบหน้าได้แบบเรียลไทม์ และคำนวณต้นทุนที่แท้จริง

เชื่อมโยงกับระบบ

E-Commerce

ระบบจะแสดงยอดสินค้าคงเหลือบน Website, Lazada หรือ Shopee ได้ทันที และเมื่อมีคำสั่งซื้อออนไลน์เข้ามา ระบบจะตรวจสอบสต๊อกและปรับปรุงทันที

เชื่อมโยงกับ

ระบบ Barcode Scanner

สแกนบาร์โค้ดเพื่อบันทึกการรับ-จ่ายสินค้าได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ และใช้งานด้วยเครื่องยิงบาร์โค้ดหรือแอปพลิเคชันบนมือถือก็ได้

เชื่อมโยงกับ

ระบบขายหน้าร้าน

ระบบทำการคำนวณสต็อกสินค้าหน้าร้านทุกครั้งที่มีการขาย สามารถตรวจเช็คสินค้าก่อนรับได้ที่หน้าร้าน มีใบส่ง/รับสินค้าหน้าร้านให้เลือกสาขาต้นทางและปลายทาง เทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบของเราจะช่วยให้การบริหารสต็อกและการขายหน้าร้านของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทดลองใช้งานโปรแกรมบัญชี AccCloud ฟรี!

โปรแกรมบัญชี AccCloud โปรแกรมที่จะเข้ามาช่วยให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

มีทีม Online Support ดูแลและคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชม.

สามารถติดต่อผ่านทาง LINE Official : @acccloud