AccCloud ERP
Table of Contents
TogglePayroll – Time Management System
ระบบเงินเดือนและพนักงาน
ระบบบริหารจัดการพนักงานของเรานั้น ได้รับการออกแบบอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดการเวลาทำงาน การคำนวณเงินเดือน ประกันสังคม และการออกสลิปเงินเดือนอัตโนมัติ
คุณสมบัติของระบบเงินเดือนและพนักงาน
ระบบบริหารงานบุคคลและการจ่ายเงินเดือนที่ครบวงจร AccCloud Payroll เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจในทุกขนาด ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม ช่วยให้การบริหารจัดการพนักงานและการจ่ายเงินเดือนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบเงินเดือนและพนักงาน
- บันทึกทะเบียนพนักงาน
- บันทึกค่ามาตรฐานการทำงาน
- บันทึกการจ่ายเงินเดือน
- นำเข้าข้อมูลการทำงานจากเครื่องแสกนนิ้วมือ
- บันทึกเข้าออกงานจาก Mobile App เสริมได้
- จ่ายผ่านไปยังระบบ ePayroll ของ SCB ได้
- ข้อมูลการจ่ายเงินเดือนจะลงบัญชีในระบบทันที
- พิมพ์เอกสาร ePaySlip ได้เอง ทั้ง web และ mobile
ทดลองใช้งานโปรแกรมบัญชี AccCloud ฟรี!
โปรแกรมบัญชี AccCloud โปรแกรมที่จะเข้ามาช่วยให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง
มีทีม Online Support ดูแลและคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชม.
สามารถติดต่อผ่านทาง LINE Official : @acccloud